บทความ
ไข่ต้มยุคใหม่ 2022! แค่ฉีกซองก็พร้อมทานทันที พิเศษกว่าคือมีถึง 3 รสชาติ!
21 เมษายน 2022
|
By Admin

‘ไข่ไก่’ วัตถุดิบที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะทั้งทำง่าย หาซื้อง่าย และที่สำคัญยังมีประโยชน์มากมาย โดยในไข่ไก่ 1 ฟอง ประกอบด้วย โปรตีน ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และวิตามินหลากชนิด จนถูกขึ้นชื่อว่าเป็น 1 ใน Super Food ที่ดีต่อสุขภาพ สมกับเป็นวัตถุดิบอันดับหนึ่งในใจของคนที่รักสุขภาพกันไปเลย

ไข่ต้ม กินทุกวัน ดีต่อสุขภาพทุกวัน จริงหรือเปล่า?  

เชื่อว่ายังมีหลายท่านกังวลกับปริมาณคอเลสเตอรอลในไข่ไก่ที่ดูสูง โดยเฉพาะในไข่แดง จนถึงกับแยกกินเฉพาะไข่ขาว แต่จริงๆ แล้ว คอเลสเตอรอลแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนหลักที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง และส่วนที่ได้รับจากการทานอาหาร

ยังไม่รวมถึงเรื่องที่ว่า ไข่แดงนั้นอุดมไปด้วยสารอาหารดีๆ มากมายซึ่งไม่มีในไข่ขาว ทั้งมีปริมาณของวิตามิน E A B D K ธาตุเหล็ก และเลซิธิน ที่มากกว่า จึงพูดได้ว่า การกินไข่ไก่ให้ได้ประโยชน์สูงและครบถ้วนที่สุด ควรกินทั้งฟอง 


อ่านต่อวัยอย่างเรา ควรกินวันละไข่กี่ฟอง :

จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดพบว่าการกินไข่มากกว่าวันละหนึ่งฟองไม่ทำให้ความเสี่ยงของโรคหัวใจเพิ่มขึ้น แต่การเลี่ยงไม่กินไข่เลย หรือเลือกกินเฉพาะไข่ขาวนั้น ไม่ใช่เรื่องที่ควรทำ เพราะหากร่างกายได้รับคอเลสเตอรอลไม่เพียงพอ ร่างกายของเราก็จะพยายามผลิตออกมาเอง ซึ่งอาจจะมากกว่าการกินเข้าไป นอกจากนี้ ปัญหาไขมันส่วนเกินมักเกิดปัจจัยอื่นๆ มากกว่า เช่น น้ำมันในอาหาร ดังนั้น เมนูไข่ที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคงจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจาก ‘ไข่ต้ม’ 

เบื่อไหม? กินไข่ต้มแบบรีบๆ แต่มือดันเลอะซอส

เรื่องต่อมาคือ คนส่วนใหญ่ชอบไข่ต้มที่มีรสชาติ โดยคอยหาซอสมาเหยาะหรือจิ้มมันเสมอ บางทีก็ทานเพราะรีบ  หยิบใส่เข้าปากไปเลยทีเดียวทั้งฟอง แต่! ซอสก็ดันมาหกเลอะมือ จะใช้ช้อนซ้อมก็ไม่ถนัดและยุ่งยากเกินไป ทำให้ยิ่งเสียเวลามากกว่าเดิม

ไข่ต้มปอกเปลือกakara คิดมาแล้วเพื่อคุณ!

ปัญหาเหล่านี้จะจบลง เพราะ ‘ไข่ต้มปอกเปลือก’ สินค้า Ready to Eat น้องใหม่จาก akara มีรสชาติมาให้แล้ว เพราะเราเป็นตัวจริงเรื่องไข่ไก่ ฉะนั้นสินค้าไข่ไก่ของเราจึงคิดมาอย่างพิถีพิถันแล้วเพื่อคุณ ด้วยการแก้ปัญหาด้วยการเติมรสชาติเข้าไปในไข่ต้มปอกเปลือกพร้อมทานไปเลย ให้คุณได้ทานไข่ต้มที่ทั้งอร่อย สะดวก ครบ จบในฟองเดียว ตอบโจทย์ปี 2022 ยุคแห่งความสะดวกสุดๆ

3 รส!  3 สไตล์ความอร่อย!

ให้คุณได้เลือกรสชาติที่ใช่ในสไตล์ของตัวเอง ผลิตจากไข่ไก่ที่สดใหม่จากฟาร์ม จึงได้ประโยชน์จากไข่ไก่เต็มคำ ได้แก่..

  • ไข่ต้มปอกเปลือก รสดั้งเดิม : ใครที่ชอบไข่ต้มเดี่ยวๆ! ความสุกกำลังพอดี เนื้อไข่แดงนุ่ม ต้องตัวนี้เลย 
  • ไข่ต้มปอกเปลือก รสชีส : สายชีสถูกใจสิ่งนี้! เพราะกลิ่นชีสหอมละมุน ในเนื้อไข่นุ่มๆ ฟินทุกคำที่กัด
  • ไข่ต้มปอกเปลือก รสราเมน : โดนใจชาว Japan Lovers! กลิ่นราเมนหอมเตะจมูก ละมุน สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ 

ดูแต่ละรสชาติเพิ่มเติม : คลิก

แค่ฉีกซองก็ Ready to Eat ทันที!

ไม่ใช่แค่เรื่องรสชาติเท่านั้น แต่ความง่าย ความสะดวก และดีต่อสุขภาพ ก็เป็นสิ่งที่เราคิดแล้วมาเช่นกัน เพราะไข่ต้มปอกเปลือกakara มาในรูปแบบซองพกพาสะดวกที่แค่ฉีก ก็พร้อมทานทันที! ไม่ว่าคุณจะรีบแค่ไหนก็เอาอยู่ 

📍 หาซื้อไข่ต้มปอกเปลือก akara ได้ที่: FamilyMart, THE MALL-Gourmet Market, DONKI MALL และ Villa Market

📍  หาซื้อสินค้า akara Ready to Eat ได้ที่: FamilyMart, Lotus's go fresh, 7-Eleven (เฉพาะสาขา), Tops, THE MALL-Gourmet Market, DONKI MALL, Villa Market, AEON MaxValu และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณ หรือทางออนไลน์ได้ผ่านทาง Tops Online, Gourmet Market Thailand, GrabMart และ Shopee Fresh

เราหวังว่าทั้ง 3 ไข่ต้มน้องใหม่ น้องไข่ไก่ น้องเต้าหู้ ในครอบครัว akara จะช่วยตอบโจทย์ชีวิตของทุกคน ไม่ว่าวันไหนๆ ให้เอาอยู่ในทุกวัน! และที่สำคัญถึงจะรีบแค่ไหน ก็อย่าลืมเลือกทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ และหาเวลาว่างออกกำลังกายบ้าง เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ให้พร้อมลุยกับทุกโจทย์ในชีวิตอย่างมีความสุขภาพกันทุกคนนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Bangkok Hospital, , NDTV, ,

กดติดตาม akara ไม่พลาดทุกเรื่องราวไข่ไก่ที่คุณอาจไม่เคยรู้
💡 Facebook : https://www.facebook.com/akaragroupTH
💡 Instagram : https://www.instagram.com/akarabrand
💡 YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCACP4vYwPZLgrucq-5mu1zQ
💡 Website : https://www.akaragroup.co.th/akara

บทความ อื่นๆ