กิจกรรมการตลาด
เพราะ “อัครา เติมคุณค่า ในทุกช่วงเวลาของคุณ” | Everyday with akara
12 กุมภาพันธ์ 2021
|
By Admin

“บางครั้งความรักก็มาในรูปแบบของอาหาร” เพราะอาหารเป็นเหมือนสื่อกลางในการส่งมอบความรักไม่ว่าในรูปแบบไหน เช่นเดียวกับ ‘akara’ แบรนด์ไข่ไก่คุณภาพที่ใส่ใจ และพร้อมเติมเต็มคุณค่าในทุกช่วงเวลาของคุณ

เพราะ ‘อัครา เติมคุณค่า ในทุกช่วงเวลาของคุณ’ ไม่ว่าจะช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ข้าวกล่องมื้อเที่ยง เมนูพิเศษมื้อค่ำ เมนูสุขภาพช่วงลดน้ำหนัก หรือทำโอทีจนดึกดื่น ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็เติมความรักลงไปได้ เพราะ 'บางครั้งความรักก็มาในรูปแบบของอาหาร'

เติมคุณค่าในทุกช่วงเวลาของคุณ akara อัครา

เพราะอาหารเป็นเหมือนสื่อกลางในการส่งมอบความรักไม่ว่าในรูปแบบไหน

เหมือนกับ akara’ แบรนด์ไข่ไก่คุณภาพที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน จนออกมาเป็นสินค้าไข่ไก่หลากหลายรูปแบบ ทั้งไข่ไก่สดอนามัย ไข่ไก่ออร์แกนิค ไข่ไก่สไตล์ญี่ปุ่น และไข่ไก่แปรรูป เต้าหู้ถ้วยพร้อมทาน ที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของทุกๆ คน พร้อมส่งมอบคุณภาพ ที่สดและใหม่ ‘จากฟาร์มส่งตรงถึงมือคุณและคนที่คุณรัก’  ให้ทุกวันของคุณเต็มไปด้วยความหมาย ด้วยสินค้าของ ‘akara’ ตัวจริงเรื่องไข่ไก่ เราพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

🌱 ไข่ไก่ สด สะอาด มั่นใจ ปลอดสารเร่งฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ

🌱 เลี้ยงแม่ไก่ในโรงเรือนทันสมัย ระบบป้องกันโรคเข้มงวด

🌱 มุ่งลดพลาสติก ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

🌱 พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายตอบโจทย์คุณค่า และชีวิตในปัจจุบัน

ความรักยังมีอีกหลายรูปแบบที่ส่งผ่านความรู้สึกลงในอาหารได้ ให้ akara ช่วยเติมคุณค่าและความอบอุ่นใจหัวใจในช่วงเวลาที่สุดแสนพิเศษของคุณ #Everydaywithakara

📍  หาซื้อสินค้าของ akara เพื่อส่งมอบความรักผ่านรูปแบบอาหาร ได้ที่: TESCO Lotus, Tops, Big C, THE MALL-Gourmet Market, AEON MaxValu, Villa Market, CJ Express, UFM Fuji Super, DONKI MALL และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณ หรือทางออนไลน์ได้ผ่านทาง Freshket, TESCO Lotus Shop Online และ Tops Online

กดติดตาม akara เพื่อพบเรื่องราวไข่ไก่ที่คุณอาจไม่เคยรู้

กิจกรรมการตลาด อื่นๆ